กลยุทธ์การนำ Virtual Tour 360º หรือ ทัวร์เสมือนจริง ใช้ในการทำการตลาดออนไลน์

ต่อไปนี้เป็นกลยุทธ์สำหรับการนำทัวร์เสมือนจริงไปใช้กับการตลาดออนไลน์

สร้างทัวร์เสมือนจริงคุณภาพสูง: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทัวร์เสมือนจริงนั้นดึงดูดสายตาและไปยังส่วนต่างๆ ได้ง่าย ใช้ภาพและวิดีโอคุณภาพสูง และพิจารณาเพิ่มองค์ประกอบแบบโต้ตอบ เช่น มุมมอง 360 องศาหรือฮอตสปอตพร้อมข้อมูลเพิ่มเติม

โปรโมตทัวร์เสมือนจริงบนเว็บไซต์ของคุณ: เพิ่มทัวร์เสมือนจริงในเว็บไซต์ของคุณและโปรโมตให้เด่นชัด คุณสามารถรวมลิงก์ไปยังทัวร์ในเมนูของคุณ หรือแสดงในหน้าแรกของคุณ

ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อโปรโมตทัวร์: แชร์ทัวร์เสมือนจริงในบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณและกระตุ้นให้ผู้ติดตามของคุณลองดู คุณยังสามารถใช้โฆษณาบนโซเชียลมีเดียเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงและกระตุ้นการเข้าชมทัวร์

รวมทัวร์เสมือนจริงในแคมเปญการตลาดผ่านอีเมลของคุณ: หากคุณมีรายชื่อสมาชิกอีเมล ให้พิจารณารวมลิงก์ไปยังทัวร์เสมือนจริงในจดหมายข่าวทางอีเมลหรือแคมเปญอื่นๆ

ใช้โฆษณาการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อเพิ่มการเข้าชมทัวร์: ตั้งค่าโฆษณาการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งกำหนดเป้าหมายคำหลักเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ และใส่ลิงก์ไปยังทัวร์เสมือนจริงในโฆษณา

ปรับทัวร์ชมให้เหมาะสมสำหรับเครื่องมือค้นหา: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทัวร์เสมือนจริงได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับเครื่องมือค้นหาโดยใส่คำสำคัญที่เกี่ยวข้องในชื่อเรื่องและคำอธิบาย และใช้แท็กและข้อความแสดงแทนบนภาพ

รวบรวมคำติชมและปรับปรุง: หลังจากเปิดตัวทัวร์เสมือนจริงแล้ว ให้รวบรวมคำติชมจากลูกค้าและใช้เพื่อปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพทัวร์ชมให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

#VirtualTour #ทัวร์เสมือนจริง #metaverse #greenvrmarketing #ถ่ายvr

Message us